Search

'ใหม่-เบลล่า' ตัวแม่สุดเริ่ดกับลุคเอวลอยอวดความเอสสุดแซ่บ - เดลีนีวส์

rushgaenter.blogspot.com


สวัสดีจ้าแฟนๆทุกคน อิเจ้หลักสี่ มาทักทายแฟนๆเป็นสัปดาห์ที่สองแล้ว ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีในอีพีปฐมฤกษ์ครั้งที่แล้ว อิเจ้ปลื้มมาก กอไก่ล้านล้านตัว จุ๊บแก้มรอบทิศแถมให้อีกอ่ะ ขอบคุณค่ะ

สัปดาห์นี้อิเจ้ก็ไม่พลาดเอาความเป๊ะปังในลุคของคนบันเทิงมาฝากกันเช่นเคย จะว่าไปวงการบันเทิงมีแต่คนสวยคนหล่อเลือกยาก แต่อิเจ้เลือกมาให้แล้วและมวยตรงคู่มากเพราะดีกรีความสวย และเริ่ดของพวกชีสองคนนั้น กินขาด!



 
เริ่มที่คนแรกดีกว่าสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยเป๊ะมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเรื่องหน้าผมไม่ต้องพูดถึง คมเฉียบจนอิเจ้ทนการบาดไม่ไหวเลย ไม่เกี่ยว(ฮา) เข้าเรื่องต่อลุคที่อิเจ้เห็นสาวใหม่อวดให้แฟนๆเห็นเสมอผ่านไอจีของชีก็คือเอวลอย ที่ต้องบอกเลยว่าคนเอวไม่เล็ก เอวตัน เอวใหญ่ อวบจนไปถึงอ้วนหมดสิทธิ์ใส่ เพราะแม่เจ้าประคุณเอ้ย เสื้อสาวใหม่อะไรมันจะเล็กเหมือนไซส์เด็กแบบนั้นและที่มากไปกว่านั้นคือสาวใหม่ใส่ทุกตัวเป๊ะมาก ไม่ว่าจะเป็นเอวลอย ผ้าไหมพรม ไม่พรม ผ้าแข็ง ผ้านิ่ม โอ๊ยใส่สวยหมด เอาเป็นว่ายิ่งเห็นสาวใหม่ใส่แล้วเริ่ดแบบนี้ก็เอาคะแนนจากอิเจ้ไปเลย 9.5 เต็ม 10 จ๊ะ อิเจ้ให้เพราะความสวยเป๊ะที่ดูยังไงก็สวย ยิ่งเอวสาวใหม่เอสด้วยแล้ว คะแนนนี้ไม่มีข้อโต้เถียงเลยจ้า



 
ต่อกันด้วยนางเอกสาวขวัญใจคนไทยทั้งประเทศอย่างสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ไม่ใช่แค่ฝีมือการแสดงเท่านั้นที่จัดจ้าน ชุดและแฟชั่นของเจ้าตัวก็เริ่ดไม่แพ้ใครวงการเลย และสาวเบลล่าก็คืออีกหนึ่งสาวที่มีลุคเสื้อเอวลอยออกมาให้เห็นหลายชุด ซึ่งต้องบอกเลยว่าหุ่นสาวเบลล่าเป๊ะแบบนี้ ใส่เอวลอยเข้าไป ก็มีแต่ผ่าน ผ่าน ผ่าน หักคะแนนไม่ลงเลย งั้นก็รับคะแนนไปสวยๆจากอิเจ้ 9 เต็ม 10 เลยจ้า ที่อิเจ้ให้น้อยกว่าสาวใหม่นิดนึงตรงที่สาวเบลล่าอาจจะใส่เอวลอยยาวไปหน่อย เลยอวดหุ่นแซ่บได้น้อยกว่าสาวใหม่ ถ้าสาวเบลล่าใส่เอวลอยสูงกว่านี้อีกนิด ให้เห็นความเอสอีกหน่อย ก็รับไปเลยจ้า 9.5 แน่นอน แต่ตอนนี้ขอให้สาวใหม่นำไปนิดนึงจ้า



 

แหม...เวลาหมดเร็วมาก เอาเป็นว่าอิเจ้มาตัดเกรดแฟชั่นของเหล่าคนดังแล้ว ยังไงก็อย่าลืมให้กำลังใจด้วยการกดไลค์ กดแชร์ให้ด้วยนะ ที่สำคัญสัปดาห์หน้าจะเป็นใคร ลุคไหน ห้ามพลาดจ้า

____

คอลัมน์ "ตัวแม่ขอสแกน"

โดย "อิเจ้หลักสี่"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @davikah , @bellacampen




August 24, 2020 at 12:30PM
https://ift.tt/31mEMmK

'ใหม่-เบลล่า' ตัวแม่สุดเริ่ดกับลุคเอวลอยอวดความเอสสุดแซ่บ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ใหม่-เบลล่า' ตัวแม่สุดเริ่ดกับลุคเอวลอยอวดความเอสสุดแซ่บ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.