Search

'คนบันเทิง'ร่วมไว้อาลัย 'อ้อย-กาญจนา'ดาวผู้ล่วงลับ - เดลีนีวส์

rushgaenter.blogspot.com

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจอย่างกะทันหันของนักแสดงรุ่นใหญ่อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ ในวัย 62 ปี ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ญาติและเพื่อนพ้องในวงการที่พากันตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมก็ได้มีคนบันเทิงจำนวนมากที่ได้พากันออกมาโพสต์รูปเพื่อแสดงความอาลัยและบอกเล่าความรู้สึกที่ได้เคยร่วมงานกับนักแสดงผู้ล่วงลับอีกด้วย อาทิ หนุ่ม

ปั้นจั่น-ปรมะ ที่ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ถึงน้าอ้อย ขอให้หลับให้สบายนะครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ลูกๆหลานๆจะช่วยกันดูแลกันและกันนะครับ กราบขอบคุณน้าที่เอ็นดูเลี้ยงผมมาตั้งแต่ยังเด็ก รักและคิดถึงน้าเสมอ ปั้นจั่น ( พิธีรดน้ำศพวัดมกุฏกษัตริย์ ในวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.) เวลา 15.00 โดยประมาณครับ”


           
ขณะเดียวกันหนุ่ม

แทค-ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของอ้อย-กาญจนาพร้อมอีโมติคอนยกมือไหว้ ด้านสาว บุ๋ม-ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ตกใจมากเมื่อเห็นข่าวนี้ พี่อ้อย พี่สาวที่น่ารักและเมตตาสอนงานแสดงตั้งแต่เรื่อง #กษัตริยา พี่อ้อยเป็นต้นแบบของนักแสดงที่ตั้งใจทั้งการดูแลตัวเองและงานที่ทำทุกงานค่ะ บุ๋มขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวจินดาวัฒน์ด้วยนะคะ” และ “จะระลึกถึงพี่อ้อยตลอดไปค่ะ”


           
ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง

ฮันนี่-ภัสสร ก็ได้มีการโพสต์รูปคู่กับอ้อยพร้อมเขียนข้อความว่า “ไม่คาดคิดว่าพี่สาวที่รักคนนี้จะจากเราไปแล้วจริงๆ พี่อ้อยคือพี่สาวที่น่ารัก สุภาพเรียบร้อย ใจเย็น เป็นต้นแบบของนางเอกไทยที่นักแสดงรุ่นหลังควรนำมาเป็นตัวอย่างเป็นอย่างยิ่ง ทุกครั้งที่ได้มาถ่ายละครด้วยกัน พี่อ้อยจะมีแต่เรื่องสนุกสนาน ตั้งอกตั้งใจทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยเลย เวลานี้พี่อ้อยไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่สาวคนสวยนางเอกที่รักของน้อง RIP พี่อ้อยค่ะ #กาญจนาจินดาวัฒน์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่โต้ง และน้องเพลง ด้วยนะคะ #aoykarn”
           
ส่วน
ตุ๊ก-เดือนเต็ม ก็ได้มีการเขียนข้อความว่า “ด้วยความอาลัย ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้หลับให้สบายในสัมปรายภพนะคะอ้อย Rest In Peace  ไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องทรมานแล้วนะคะ ขอแสดงความเสียใจกับโต้งและครอบครัวค่ะ #ด้วยความอาลัย #อ้อยกาญจนา #หลับให้สบายนะคะ #จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป #เราทุกคนรักอ้อยค่ะ”
           
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @justme_fullmoon , @honeygoldie , @boompanadda , @punjanprama , @tack_pharunyoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ช็อก!'อ้อย กาญจนา' อดีตนางเอกชื่อดังเสียชีวิตแล้ว




August 27, 2020 at 11:30PM
https://ift.tt/2ECS6uC

'คนบันเทิง'ร่วมไว้อาลัย 'อ้อย-กาญจนา'ดาวผู้ล่วงลับ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'คนบันเทิง'ร่วมไว้อาลัย 'อ้อย-กาญจนา'ดาวผู้ล่วงลับ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.