Search

เอ สุรพันธ์ ยัน ไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิง หายหน้าไปนานร่วม 3 ปี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

rushgaenter.blogspot.com

21 ส.ค. 2563
9 ครั้ง

นักแสดงรุ่นใหญ่ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ยัน ไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิง หลังหายหน้าไปนานร่วม 3 ปี บอกเป็นช่วงที่ไม่มีงาน แต่หลังโควิด เริ่มมีงาน กลับมาให้คืนจอแล้ว

มากันที่ข่าวของ ‘พี่เอ สุรพันธ์  ชาวปากน้ำ’ เอาจริง ตอนแรก เราคิดว่าพี่เอ หันหลังให้วงการบันเทิงไปลุยธุรกิจเต็มตัวแล้ว  เพราะเห็นหายหน้าหายตา ไปจากหน้าจอนานกว่า 3 ปี แต่ว่าล่าสุด วันก่อน พี่เอ นำทีมอาสาสมัครในโครงการ ‘HERO  PATTAYA : Save The Wild Protect The Sea’  เป็นโครงการที่จะชวนจิตอาสา มาร่วมกันฟื้นฟูธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมของเมืองพัทยา เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และกลับมาทำให้พัทยา มีชีวิตชีวาอีกครั้ง  โดยกิจกรรมจะมีขึ้นวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ที่เกาะล้าน พัทยา  จะมีการเก็บขยะ คืนความสวยงามให้ท้องทะเล โดยมี ‘หมอล็อต-ภัทรพล  มณีอ่อน’ มาร่วมนำทีมในการทำความดีในครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ ‘พี่เอ-สุรพันธ์’ ก็ได้ตอบคำถามเรามาด้วย ว่า ตกลงแล้ว หันหลังให้วงการบันเทิงแล้วรึเปล่า?  เจ้าตัวรีบปฏิเสธเสียงแข็งเลยว่า ยังรับงานในวงการอยู่  เพียงแค่ก่อนหน้านี้ 2-3ปีที่ผ่านมา ไม่มีงานเข้ามา บวกกับตัวเองก็เริ่มหันไปทำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นด้วย  ก็เลยดูเหมือนจะห่างหายไปจากหน้าจอ  แต่ตอนนี้กลับมาแล้ว มีถ่ายละครกับทาง ช่อง3 อยู่ 2 เรื่อง และมีงานอื่นๆ อีก  ยังรับงานในวงการเหมือนเดิม




August 21, 2020 at 09:54AM
https://ift.tt/3l1OhQ9

เอ สุรพันธ์ ยัน ไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิง หายหน้าไปนานร่วม 3 ปี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2A7KyxY


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เอ สุรพันธ์ ยัน ไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิง หายหน้าไปนานร่วม 3 ปี - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.